BlogKiến thức vayThêm nhiều lựa chọn khi vay tiền nóng tại An Giang

Thêm nhiều lựa chọn khi vay tiền nóng tại An Giang

RedBag Team 08/09/2021
  1. 1. Những hình thức vay tiền nóng tại An Giang bạn nên biết
    1. 1. Vay tín chấp theo hợp đồng trả góp
    2. 2. Vay tiền bằng thẻ sim điện thoại
    3. 3. Vay tiền bằng hóa đơn mua hàng
  2. 2. Ai được vay tiền nóng tại An Giang?
  3. 3. Hồ sơ vay tiền tư nhân nhanh tại An Giang cần những gì?
  4. 4. Khu vực được hỗ trợ vay vốn An Giang?
  5. 5. Lãi suất vay tiền nóng tại An Giang là bao nhiêu?

Nhằm tạo điều kiện tối đa cho người dân, hiện nay nhiều tổ chức cho vay tiền nóng tại An Giang đang mở rộng thêm các hình thức cho vay mới. Theo đó, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi vay tiền nhằm giải quyết khó khăn tài chính của mình. Để tìm hiểu chi tiết về những gói vay này, hãy cùng RedBag theo dõi bài viết sau.

Những hình thức vay tiền nóng tại An Giang bạn nên biết

Ngoài những hình thức vay thế chấp hay tín chấp phổ biến. Hiện nay, các tổ chức tài chính đã triển khai thêm nhiều hình thức vay mới.

vay-tien-nong-tai-an-giang-redbag-001

Dưới đây là một số hình thức vay tiền nóng tại An Giang có thể bạn chưa biết:

Vay tín chấp theo hợp đồng trả góp

Đây là hình thức vay tiền tín chấp dựa trên hợp đồng cũ của khách hàng với một tổ chức khác. Với điều kiện là hợp đồng này đã được trả với thời hạn tối thiểu 4 kỳ kể từ ngày ký. Đồng thời, trong quá trình trả không có sự phát sinh bất cứ phí trễ hạn nào.

Hiện tại An Giang có công ty Mirae Asset cho vay theo hình thức này. Với hạn mức vay lên tới 70 triệu đồng. Thủ tục đơn giản, chỉ cần CMND, sổ hộ khẩu và lịch thanh toán của tháng gần nhất.

Hầu hết khách hàng cư trú tại các địa điểm tại An Giang đều có thể vay tiền Mirae Asset. Ngoài ra, nếu có nhu cầu bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ: Số 9 đường Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Xuyên, Thành Phố Long Xuyên.

>>>Vay nóng lãi bao nhiêu? Vay nóng ở đâu?

Vay tiền bằng thẻ sim điện thoại

Thật bất ngờ khi một chiếc sim điện thoại cũng có thể giúp bạn giải quyết khó khăn tài chính một cách dễ dàng. Nếu bạn đang sở hữu sim chính chủ của các nhà mạng Viettel, Vina, Mobi,... Thì sẽ có khả năng được duyệt vay một khoản tiền lớn với mức lãi suất hấp dẫn.

Hiện có các website cho vay tiền bằng sim điện thoại như Avay, OnCredit, Tinvay... Mặc dù các công ty này đều có trụ sở tại Tp.HCM. Tuy nhiên, khách hàng tại An Giang không cần phải lo lắng. Vì việc đăng ký vay và giải ngân đều có thể thực hiện hoàn toàn trực tuyến.

Theo đó, người dùng có thể nhận tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc Viettel Post. Ngoài ra, OnCredit còn hỗ trợ thanh toán qua ví điện tử. Cho bạn trải nghiệm vay tiền nóng một cách an toàn, dễ dàng hơn trong mùa dịch.

Vay tiền bằng hóa đơn mua hàng

Đây cũng là một hình thức vay tiền gấp tại An Giang không cần tài sản đảm bảo. Với hình thức này khách hàng cần một hóa đơn mua hàng từ 3 triệu đồng trở lên. Chẳng hạn như hóa đơn mua máy giặt, tivi, tủ lạnh,... tại các siêu thị điện máy. Hạn mức và lãi suất vay sẽ được tính theo tỷ lệ thuận với số tiền bạn thanh toán trên hóa đơn đó.

vay-tien-nong-tai-an-giang-redbag-002

Hiện FE Credit là công ty cho vay theo hóa đơn mua hàng đang được quan tâm nhiều. Với gói vay trên, khách hàng có thể đăng ký trả góp đến 40 triệu đồng. Thời gian linh động từ 6 tháng đến 3 năm.

Công ty có gần 250 chi nhánh, văn phòng giao dịch tại An Giang. Các chi nhánh này phân bố ở hầu hết tất cả các huyện, khu vực. Do đó, khách hàng không có tài khoản ngân hàng hoặc muốn nhận tiền mặt. Thì có thể đến các cơ sở gần nhất để giải ngân hoặc tất toán.

Ai được vay tiền nóng tại An Giang?

Điều kiện vay tiền nóng tại các địa điểm cho vay tại An Giang hiện nay vô cùng đơn giản. Chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi nhân sự, có CMND/CCCD. Là bạn đã có thể đáp ứng yêu cầu cơ bản để sử dụng dịch vụ vay tiền nóng tại các tổ chức.

Đối tượng khách hàng được vay tiền nóng tại An Giang cũng vô cùng đa dạng. Bao gồm những người trong nhiều ngành, nhiều nghề khác nhau. Chẳng hạn như:

Hồ sơ vay tiền tư nhân nhanh tại An Giang cần những gì?

So với việc vay tiền tại các ngân hàng thì thủ tục vay tiền tư nhân tại An Giang và những khu vực khác đơn giản hơn. Hồ sơ mà khách hàng cần cung cấp sẽ bao gồm:

Khu vực được hỗ trợ vay vốn An Giang?

Nếu như trước đây, chúng ta phải đi đến các thành phố lớn hoặc trung tâm thị xã để vay tiền. Thì hiện nay, việc giải quyết vấn đề tài chính đã trở nên đơn giản hơn. Khi các công ty tài chính ngày càng mở rộng nhiều chi nhánh, phòng giao dịch tại địa phương.

Ngoài thành phố Châu Đốc, Long Xuyên thì khách hàng tại An Giang cũng dễ dàng vay tiền tại các khu vực khác. Bao gồm thị xã Tân Châu và 8 huyện: Phú Tân, Tri Tôn, Tịnh Biên, Thoại Sơn, An Phú,  Châu Phú, Chợ Mới, Châu Thành.

vay-tien-nong-tai-an-giang-redbag-003

Ngoài ra, khách hàng tại mọi địa điểm trong tỉnh đều có thể vay tiền nhanh thông qua các app hỗ trợ tài chính. Những ứng dụng này giúp bạn tìm kiếm khoản vay trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng, an toàn trong mùa dịch.

Lãi suất vay tiền nóng tại An Giang là bao nhiêu?

Trước khi vay tiền thì vấn đề về lãi suất cũng được nhiều người quan tâm. Lãi suất tại các ứng dụng cho vay hiện nay thường phổ biến từ 12% đến 19%. Mỗi tổ chức cho vay sẽ quy định một mức lãi suất cụ thể.

Ngoài ra còn phụ thuộc vào thỏa thuận giữa bên đi vay và bên cho vay. Do đó, con số cụ thể đưa ra ở trên chỉ mang tính tham khảo. Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật thì mức lãi không được vượt quá 20%. Do đó, khi đi vay bạn nên chú ý để tránh vấp phải bẫy lừa đảo từ những tổ chức cho vay nặng lãi.

Như vậy, chúng tôi vừa cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi vay tiền nóng tại An Giang. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp tục truy cập vào RedBag để theo dõi các bài viết khác liên quan đến tài chính. Hoặc tìm kiếm và lựa chọn những khoản vay phù hợp từ các tổ chức uy tín hỗ trợ cho vay trên toàn quốc nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN