BlogTài chính cá nhânỨng dụng MISA Money Keeper - Công cụ quản lý chi tiêu hàng đầu Việt Nam

Ứng dụng MISA Money Keeper - Công cụ quản lý chi tiêu hàng đầu Việt Nam

RedBag Team 09/08/2021
  1. 1. Ứng dụng MISA Money Keeper là gì?
  2. 2. Khám phá những tính năng nổi bật của ứng dụng sổ thu chi MISA
    1. 1. Thiết lập ngân sách chi tiêu dễ dàng
    2. 2. Ghi chép thu chi cá nhân nhanh chóng mọi lúc mọi nơi
    3. 3. Quản lý nguồn tiền với nhiều tài khoản hoặc ví
    4. 4. Quản lý sổ tiết kiệm
    5. 5. Báo cáo phân tích tài chính vô cùng trực quan
    6. 6. Đồng bộ dữ liệu
  3. 3. Ưu điểm khi quản lý chi tiêu bằng ứng dụng MISA Money Keeper
  4. 4. 6 bước đơn giản để sử dụng ứng dụng sổ thu chi MISA
    1. 1. Tải ứng dụng và tạo tài khoản
    2. 2. Thêm tài khoản mới
    3. 3. Ghi chép các khoản chi
    4. 4. Xem lại các khoản đã ghi chép
    5. 5. Thêm số tiền thu
    6. 6. Xem báo cáo tình hình thu chi

Ngày nay, khi công nghệ phát triển vượt bậc cũng là lúc các ứng dụng quản lý tài chính thông minh ra đời. Mỗi cá nhân có thể quản lý thu chi một cách hiệu quả và tiện lợi hơn. Theo đó, một trong những ứng dụng quản lý tài chính cá nhân nổi bật hiện nay phải kể đến đó là ứng dụng MISA Money Keeper. Hãy cùng RedBag tìm hiểu ứng dụng này qua bài viết sau đây nhé.

Ứng dụng MISA Money Keeper là gì?

Ứng dụng MISA Money Keeper (sổ thu chi MISA) là App quản lý chi tiêu cá nhân hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sổ thu chi MISA mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc quản lý chi tiêu. Giúp họ dễ dàng ghi chép các khoản thu chi một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đồng thời cung cấp các báo cáo phân tích tình hình thu chi trực quan, khoa học.

ung-dung-misa-money-keeper-redbag-1

Khám phá những tính năng nổi bật của ứng dụng sổ thu chi MISA

Thiết lập ngân sách chi tiêu dễ dàng

Ứng dụng MISA cho phép người dùng thiết lập hạn mức chi theo từng hạng mục. Như: Ăn uống, đi lại, mua sắm, du lịch,... Từ đó, giúp bạn kiểm soát chi tiêu một cách chi tiết và hiệu quả. Đồng thời, MISA sẽ tự động nhắc nhở mỗi khi bạn chi tiêu vượt quá hạn mức. Người dùng vì vậy mà kịp thời điều chỉnh thói quen chi tiêu.

Ghi chép thu chi cá nhân nhanh chóng mọi lúc mọi nơi

Sổ thu chi MISA như một cuốn sổ tay ghi chép thu chi tiện ích. Dễ dàng phân loại các khoản thu nhập, chi phí. Ngoài ra, còn giúp người dùng quản lý cả các khoản vay nợ.

ung-dung-misa-money-keeper-redbag-2

Với những chi tiêu có hóa đơn, MISA còn có thể chụp lại (scan) hóa đơn đó và ghi chép lại một cách nhanh chóng.

Quản lý nguồn tiền với nhiều tài khoản hoặc ví

Đặc điểm này cực kỳ hữu ích cho những người có nhiều tài khoản trữ tiền nhưng lại không giỏi trong việc ghi nhớ hay kiểm soát chúng. Misa sẽ giúp bạn quản lý nguồn tiền theo nhiều tài khoản/ví với các loại tiền tệ khác nhau. Đặc biệt, tính năng này còn có thể chia sẻ tài khoản/ví một cách nhanh chóng để các thành viên trong gia đình, nhóm bạn có thể cùng theo dõi việc chi tiêu.

Quản lý sổ tiết kiệm

Ngoài khả năng quản lý nguồn tiền hiệu quả, Misa còn giúp bạn quản lý các khoản tiết kiệm theo nhiều loại tiền tệ khác nhau. Các chỉ số về tỷ giá ngoại tệ và tỷ giá vàng được cập nhật tự động hàng ngày.

Báo cáo phân tích tài chính vô cùng trực quan

Giống như một cuốn sổ tay ghi chép thu chi, ứng dụng quản lý tài chính cá nhân thông minh này sẽ giúp bạn tổng hợp số liệu. Sau đó đưa ra các báo cáo phân tích chi tiêu rất trực quan, khoa học. Bạn có thể dễ dàng nhìn vào đó để đưa ra các quyết định tài chính cá nhân của mình.

ung-dung-misa-money-keeper-redbag-3

Misa có thể cung cấp các loại báo cáo khác nhau. Như:

Đồng bộ dữ liệu

Với app quản lý thu chi cá nhân thông minh này, mọi ghi chép chi tiêu của bạn đều được đồng bộ tự động giữa các thiết bị, đảm bảo dữ liệu luôn được lưu trữ an toàn và bảo mật. Đặc biệt, ứng dụng có thể sử dụng cùng lúc trên nhiều thiết bị khác nhau: Điện thoại (Android, iOS), máy tính bảng, PC.

Các tiện ích nổi bật khác:

Ưu điểm khi quản lý chi tiêu bằng ứng dụng MISA Money Keeper

6 bước đơn giản để sử dụng ứng dụng sổ thu chi MISA

Tải ứng dụng và tạo tài khoản

Đầu tiên, bạn cần tìm kiếm ứng dụng sổ thu chi MISA trên điện thoại. Sau đó tải và cài đặt về máy.

Tại giao diện đầu tiên, bạn bắt đầu tiến hành đăng ký tài khoản mới. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email của mình cùng với những thông tin khác được yêu cầu. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ gửi mã xác minh tài khoản về địa chỉ email. Bạn kiểm tra email và nhấn xác minh tài khoản là đã hoàn thành.

Thêm tài khoản mới

Để bắt đầu quản lý chi tiêu, bạn cần tạo nhiều tài khoản/ví khác nhau theo từng loại để dễ quản lý. Như: Tiền mặt, thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, tài khoản đầu tư,...

ung-dung-misa-money-keeper-redbag-4

Để thêm tài khoản, bạn nhấn vào mục “tài khoản” ngay trên giao diện chính. Rồi nhấn tiếp vào mục “thêm tài khoản” để bắt đầu thêm các loại tài khoản. Sau đó, bạn chỉ cần điền thông tin về tài khoản muốn tạo và nhấn nút “lưu” để lưu lại thông tin. 

Ghi chép các khoản chi

Việc tiếp theo cần làm là ghi chép các khoản chi. Ở chính giữa màn hình trang “tổng quan”, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng. Ngay lập tức sẽ chuyển sang giao diện trang mới với mặc định ở chế độ chi tiền. Tại giao diện này, bạn điền đầy đủ những thông tin về số tiền cần chi, hạng mục chi như: Ăn uống, sinh hoạt, đi lại,...

Phần tiền chi tiêu này sẽ được lựa chọn sử dụng từ loại tài khoản nào mà bạn đã tạo trên ứng dụng. Cuối cùng, nhấn vào nút “ghi” để lưu lại. Để ghi chú thêm cho khoản này, bạn nhấn “thêm chi tiết”. Lúc này sẽ có một vài nội dung khác để bạn có thể ghi chú.

Xem lại các khoản đã ghi chép

Sau khi lưu xong, ứng dụng sẽ tự động trừ số tiền trong tài khoản. Để xem lại những khoản mà bạn đã ghi chép. Trong phần “tình hình thu chi” ngay tại giao diện “tổng quan”, bạn chỉ cần chọn khoảng thời gian cần xem. Ngay lập tức, bạn sẽ nhìn thấy ngay biểu đồ chi của mình. Nếu cần xem kỹ hơn các mục chi, bạn nhấn vào “lịch sử ghi chép”.

Thêm số tiền thu

Sau khi hoàn tất việc ghi chép các khoản chi, bạn cần thêm số tiền thu vào. Bạn cũng thao tác nhấn vào biểu tượng dấu cộng, rồi chọn kiểu “thu tiền”. Sau đó điền đầy đủ thông tin hiển thị và nhấn “ghi” để lưu lại. Và tất nhiên, mọi khoản thu của bạn cũng được lưu lại đầy đủ trong lịch sử.

Xem báo cáo tình hình thu chi

Để xem những phân tích chi tiêu mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng hay cả năm. Bạn nhấn vào phần “báo cáo”. Sổ thu chi MISA sẽ cung cấp một bản báo cáo chi tiết, rõ ràng và được phân tích thông qua dạng biểu đồ tròn hay cột. Bạn có thể dựa trên bảng tổng kết này để có những điều chỉnh phù hợp hơn. Từ đó xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân một cách hiệu quả nhất.

Ứng dụng MISA Money Keeper giúp cho người dùng có thể quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả. Ứng dụng này rất phù hợp với lối sống năng động của thế hệ trẻ ngày nay. Không chỉ MISA mà còn nhiều ứng dụng quản lý tài chính khác trên thị trường. Các bạn có muốn khám phá thêm những ứng dụng khác không? Hãy đồng hành với RedBag để cùng tìm hiểu thêm nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN