BlogKiến thức vayVay tiền tại F88 ngay cả khi bạn bị nợ xấu?

Vay tiền tại F88 ngay cả khi bạn bị nợ xấu?

RedBag Team 20/04/2021
  1. 1. Sơ lược về tổ chức cho vay F88
  2. 2. Có nên vay cầm đồ tại F88 không?
  3. 3. Vay tiền bằng đăng ký xe máy tại F88 có cần thế chấp xe hay không?
  4. 4. F88 có cung cấp dịch vụ vay tiền bằng CMND?
  5. 5. Lãi suất vay tiền tại F88
  6. 6. Thủ tục đăng ký vay tiền F88 đơn giản

Đối với những người đã từng bị nợ xấu thì lời khuyên dành cho bạn là: Không nên đi vay tiền tại các tổ chức tín dụng đen, dễ bị lừa đảo.

Bạn nên lựa chọn một đơn vị cho vay đáng tin cậy, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các khoản vay để nhanh chóng giải quyết vấn đề của mình. Nhằm tránh lặp lại tình trạng nợ xấu, vay tiền F88 sẽ giúp bạn có cuộc sống vui vẻ mỗi ngày.

86% thành viên RedBag đăng ký các app vay tiền online uy tín nhất dưới đây thành công và nhận được tiền 24/24:

logo jeff app

Vay 30 triệu

Đăng ký
logo cake

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo cashspace

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo moneyveo

Vay 15 triệu

Đăng ký
logo takomo

Vay 10 triệu

Đăng ký
logo dong247

Vay 30 triệu

Đăng ký
embed filter loan dọc

Sơ lược về tổ chức cho vay F88

F88 hay còn gọi là Công ty Cổ Phần Kinh Doanh F88 - F88 Business được thành lập vào năm 2013. Với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ cầm đồ nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy.

vay-tien-f88-redbag-001

Tính đến nay, F88 đã có hơn 300 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành khắp cả nước. Không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay tiền F88 siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop,... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước,…

Với lợi thế từ nguồn vốn lớn đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak. F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính khi có nhu cầu.

Có nên vay cầm đồ tại F88 không?

Nếu như bạn có hồ sơ tín dụng tốt, mức thu nhập ổn định và không cần tiền gấp thì không nhất thiết phải vay tiền tại F88. Mà bạn có thể truy cập vào RedBad, tổ chức so sánh và tìm kiếm những khoản vay phù hợp nhất với bạn với mức lãi suất ưu đãi hơn.

Còn nếu bạn cần khoản tiền gấp và đang bị nợ xấu tại các ngân hàng, tổ chức tài chính. Thì lựa chọn vay tiền F88 là hoàn toàn hợp lý với bạn ngay lúc này. Bởi F88 hỗ trợ tất cả các khách hàng, kể cả nợ xấu. 

Đồng thời, bạn còn có thể nhận được tiền ngay chỉ trong 1 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay không giới hạn tùy thuộc vào giá trị tài sản cầm cố của mình.

Vay tiền bằng đăng ký xe máy tại F88 có cần thế chấp xe hay không?

Hiện nay một số ngân hàng chỉ hỗ trợ bạn vay tiền trả góp khi mua xe mới, chứ chưa có dịch vụ vay tiền chỉ với giấy đăng ký xe. Do đó, hình thức vay tiền bằng đăng ký xe máy tại F88 ra đời, dành cho các khách hàng có quyền sở hữu với một chiếc xe máy.

cam-do-f88-redbag-002

Giá trị xe máy càng cao thì số tiền mà bạn có thể vay càng lớn. Tuy nhiên, khách hàng phải chứng minh được quyền sở hữu chiếc xe đó của mình bằng 2 cách:

Khi đăng ký vay, bạn chỉ cần mang cà vẹt xe và sổ hộ khẩu tới bất kỳ phòng giao dịch nào của hệ thống F88 gần nhất với bạn. Hạn mức vay lên tới 30 triệu đồng. Lưu ý, bạn vẫn có thể sử dụng xe bình thường mà không cần thế chấp.

F88 có cung cấp dịch vụ vay tiền bằng CMND?

Bạn chớ hiểu lầm rằng: Vay tiền bằng CMND tại F88 là hình thức vay cầm cố CMND, giống như các tài sản khác. Ở F88 không hề có dịch vụ cầm cố này. Theo đó, CMND chỉ là một trong những loại giấy tờ cần có khi làm thủ tục vay tiền online mà thôi.

vay-tien-f88-redbag-003

Vay tiền nhanh tại F88 là hình thức cho vay cần có tài sản đảm bảo. Những tài sản được F88 chấp nhận là: điện thoại, laptop, xe máy, ô tô hay cà vẹt xe,… F88 sẽ định giá tài sản và cung cấp một khoản tiền tương xứng cho khách hàng. 

Ưu điểm lớn nhất có thể thấy ở dịch vụ vay cầm cố (thế chấp tài sản) này là mức lãi suất. Khách hàng vừa có thể vay nóng, trả góp theo tháng, vừa không lo ngại lãi suất quá cao so với khả năng thanh toán.

Lãi suất vay tiền tại F88

Nếu bạn đã từng sử dụng hình thức cầm đồ truyền thống thì sẽ biết được mức lãi suất khá cao. Khoảng từ 5-8%/tháng tương đương 60-96%/năm. Vậy nếu vay tiền F88 lãi suất bao nhiêu

Mức lãi suất cho vay tiền nhanh dựa trên tài sản thế chấp tại F88 chỉ từ 13,2%/năm tương đương 1,1%/tháng. Nếu so sánh với ngân hàng, mức lãi suất này chỉ cao hơn một chút.

Ví dụ như lãi suất cho vay của ngân hàng VCB là 7,5%/năm, ngân hàng Sacombank là khoảng 7-8%/năm đầu. Như vậy, lãi suất cầm đồ tại F88 là không cao và hoàn toàn hợp pháp.

phần mềm tính lãi vay

Thủ tục đăng ký vay tiền F88 đơn giản

Với những khách hàng lần đầu vay tiền thế chấp tại F88 chắc hẳn sẽ thắc mắc về quy trình vay? Chỉ với 4 bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ dễ dàng nắm được quy trình vay tiền online tại F88.

Bước 1: Lựa chọn hình thức vay tiền và tài sản cầm cố phù hợp với nhu cầu của mình. Đăng ký hồ sơ vay tiền qua trang web hoặc ứng dụng trực tuyến của F88.

Bước 2: Đội ngũ nhân viên F88 sẽ gọi điện tư vấn về lãi suất cũng như thủ tục vay cho bạn.

Bước 3: Lúc này, nhân viên sẽ đến tận nơi bạn sinh sống để thẩm định và giải ngân ngay tại chỗ. Hoặc bạn cũng có thể mang tài sản muốn thế chấp ra cửa hàng F88 gần nhất để được thẩm định.

Bước 4: Nhận tiền mặt giải ngân từ F88 chỉ trong vòng 15 phút và để lại tài sản thế chấp (nếu có). Ngoài ra, nếu bạn không muốn lựa chọn hình thức vay tiền F88 cầm cố tài sản. Bạn cũng có thể truy cập vào RedBag để tìm hiểu thêm các khoản vay khác phù hợp với mình nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN