BlogKiến thức vayVay tiền nóng ở Bình Phước bằng CMND thế nào, nên vay ở đâu?

Vay tiền nóng ở Bình Phước bằng CMND thế nào, nên vay ở đâu?

RedBag Team 16/09/2021
  1. 1. Vay tiền nóng ở Bình Phước qua CMND/CCCD có khó không?
  2. 2. Lợi ích khi vay nóng tại Bình Phước bằng CMND/CCCD
  3. 3. Vay tiền nóng ở Bình Phước bằng CMND/CCCD ở đâu?
    1. 1. Senmo
    2. 2. MoneyCat
    3. 3. One Click Money
    4. 4. OnCredit
  4. 4. Hướng dẫn cách vay tiền nóng trực tuyến bằng CMND tại Bình Phước
  5. 5. Có thể vay tiền nóng ở Bình Phước tại ngân hàng không?

Các dịch vụ vay tiền nóng ở Bình Phước ngày càng nở rộ. Chỉ cần CMND/CCCD là bạn đã có thể vay được một khoản tiền như mong muốn mà không phải thế chấp tài sản. Vậy vay tiền nhanh bằng CMND/CCCD tại tỉnh Bình Phước thế nào, cần những thủ tục gì? RedBag sẽ giới thiệu chi tiết ngay trong bài viết này.

Vay tiền nóng ở Bình Phước qua CMND/CCCD có khó không?

Bình Phước là một trong những địa phương có kinh tế tăng trưởng mạnh trong vài năm trở lại đây. Các khu công nghiệp lớn như: Đồng Xoài, Minh Hưng… không chỉ thu hút rất nhiều nhân công mà còn thúc đẩy một số ngành dịch vụ phát triển. Trong đó phải kể tới dịch vụ cho vay tiền nóng ở Bình Phước.

vay-tien-nong-o-binh-phuoc-redbag-001

Các hình thức cho vay khá đa dạng, điển hình nhất là dịch vụ vay qua CMND/CCCD của các công ty tài chính. Nhờ thủ tục vay nhanh gọn, hạn mức vay linh hoạt, bất cứ ai cũng có thể được đăng ký vay tiền mà không cần chuẩn bị quá nhiều giấy tờ, thủ tục rườm rà.

Nếu như các gói vay tiền ngân hàng nhanh trong ngày đòi hỏi nhiều điều kiện khắt khe, thì vay qua CMND/CCCD lại rất đơn giản. Đa số các công ty tài chính đều không đặt ra quá nhiều quy định, người vay chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản như sau:

Như vậy, hình thức vay này hoàn toàn không khó và phù hợp với mọi đối tượng. Dù bạn lương thấp hay cao, cán bộ công nhân hay lao động chân tay đều được đăng ký vay và giải ngân nhanh chóng.

>>>Vay nóng lãi bao nhiêu? Vay nóng ở đâu?

Lợi ích khi vay nóng tại Bình Phước bằng CMND/CCCD

Chẳng phải ngẫu nhiên mà hình thức vay tiền nóng này lại được nhiều người chọn lựa. Người dân Bình Phước khi chọn vay nóng qua CMND/CCCD sẽ có một vài lợi ích như:

Trong thời điểm dịch Covid-19 như hiện nay, hình thức vay tiền nóng ở Bình Phước này giúp rất nhiều người giải quyết được những khó khăn tài chính trước mắt.

vay-tien-nong-o-binh-phuoc-redbag-002

Anh Nguyễn Q. (33 tuổi, quê Biên Hòa) hiện đang làm việc tại KCN Đồng Xoài chia sẻ: “Đợt dịch lần thứ 4 này khiến tài chính của tôi kiệt quệ. Việc không đều khiến thu nhập bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vừa rồi ở quê gọi lên cần tiền gấp, không mượn được bạn bè vì ai cũng khó khăn. Cũng may tôi biết đến hình thức vay qua CMND/CCCD nên không cần có bảng lương, hợp đồng lao động mà vẫn vay được tiền. Lãi suất cũng không quá cao so với tín dụng đen. Tôi thở phào vì cuối cùng cũng có cách giải quyết”.

Vay tiền nóng ở Bình Phước bằng CMND/CCCD ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều công ty hỗ trợ cho vay tiền nóng qua CMND/CCCD. Tuy nhiên không phải vay tiền nóng ở đâu cũng an toàn. Người vay cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng đơn vị vay để tránh sập bẫy tín dụng đen. Dưới đây là một vài địa chỉ vay tiền mà RedBag muốn chia sẻ cùng bạn, hãy tham khảo thêm nhé.

Senmo

Senmo có hạn mức vay khá cao từ 1.5 triệu – 10 triệu đồng. Lãi suất tùy vào từng khoản vay cụ thể, thời hạn vay từ 1- 30 ngày. Đối với các khách hàng có lịch sử vay nhiều lần, không bị rơi vào nhóm nợ xấu thì hạn mức vay có thể cao hơn so với bình thường.

MoneyCat

MoneyCat là công ty tài chính hỗ trợ vay nóng trực tuyến với hạn mức lên đến 10 triệu đồng. Hồ sơ vay được duyệt nhanh chóng, giải ngân chỉ trong vòng 24 giờ. MoneyCat ưu đãi lãi suất 0% cho 10 ngày đầu vay.

vay-tien-nong-o-binh-phuoc-redbag-003

One Click Money

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho vay tiền gấp tại Đồng Xoài (Bình Phước) thì One Click Money là gợi ý không tồi. Số tiền vay từ 500 nghìn đồng – 3 triệu đồng sẽ giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính trước mắt. Đối với người vay lần đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi lãi suất 0%.

OnCredit

OnCredit có hạn mức vay khá linh hoạt, dao động từ 500 nghìn đồng – 15 triệu đồng. Kỳ hạn vay từ 30 ngày. Lãi suất chỉ từ 14%/năm. Thêm ưu đãi lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên.

Các công ty tài chính này hiện hỗ trợ khách hàng sinh sống trên khắp địa bàn tỉnh Bình Phước bao gồm 3 thị xã, 8 huyện. Cụ thể:

Hướng dẫn cách vay tiền nóng trực tuyến bằng CMND tại Bình Phước

Để vay tiền nóng trực tuyến bằng CMND/CCCD tại các công ty tài chính, bạn cần thực hiện theo những chỉ dẫn sau:

Bước 1: Lựa chọn đơn vị vay.

Trước tiên, hãy truy cập vào RedBag và chọn cho mình công ty cho vay tiền nóng uy tín. Bạn có thể tham khảo các đơn vị như: One Click Money, Jeff App, OnCredit…

Bước 2: Đăng ký hồ sơ vay.

Sau khi đã chọn được công ty cho vay, bạn nhấn vào ô “Chọn khoản vay này” bên dưới tên đơn vị để di chuyển tới phần đăng ký vay.

Điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu:

Bước 3: Chờ kết quả xét duyệt khoản vay.

Bước 4: Ký hợp đồng vay trực tuyến.

Bước 5: Nhận khoản vay và tiến hành trả gốc lẫn lãi theo cam kết.

Bên cạnh vay trả góp bằng CMND/CCCD trực tuyến, bạn có thể đăng ký vay tại các quầy giao dịch của công ty tài chính đang hoạt động trên địa bàn.

Nếu có tài sản giá trị, hãy chọn đăng ký vay thế chấp tại Bình Phước để có hạn mức vay cao hơn nhé.

Có thể vay tiền nóng ở Bình Phước tại ngân hàng không?

Ngoài vay qua CMND/CCCD tại các công ty tài chính, hiện nay người dùng có thể tham khảo gói vay tiêu dùng của ngân hàng. Trước tình hình dịch Covid-19 như hiện tại, rất nhiều ngân hàng đã tung ra các gói vay với lãi suất ưu đãi.

Có thể kể tới vay tiêu dùng của Agribank, ABBank, TPBank… Cụ thể, Agribank có gói vay dành cho khách hàng khu vực đô thị với lãi suất chỉ từ 6.5 - 7%/năm. ABBank cũng hỗ trợ vay tiêu dùng lãi suất chỉ 7.2 - 7.6% cho 12 tháng đầu tiên. Người vay có thể trực tiếp đăng ký hồ sơ tại website hoặc ứng dụng trên điện thoại của ngân hàng.

Đối với trường hợp cần vay nóng thì hình thức ví trả sau của FE Credit kết hợp cùng Viettel Pay là lựa chọn đáng cân nhắc. Người vay có thể nhận được ngay 2 triệu đồng, lãi suất 0% và miễn lãi tới 45 ngày khi tải ứng dụng Viettel Pay về máy.

Vẫn còn rất nhiều hình thức vay nhanh khác để bạn tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên, cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để tránh rơi vào những cạm bẫy tín dụng.

Vừa rồi là một số thông tin về vay tiền nóng ở Bình Phước bằng CMND/CCCD. Để tìm hiểu thêm về các khoản vay ưu đãi, bạn có thể truy cập vào RedBag ngay nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tài chính, đừng ngại ngần để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trong các bài viết sau.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN