BlogKiến thức vayTamo là công ty gì và bùng nợ Tamo liệu có nên hay không?

Tamo là công ty gì và bùng nợ Tamo liệu có nên hay không?

RedBag Team 04/11/2021
  1. 1. Tamo là công ty gì?
  2. 2. Lý do nào khiến hồ sơ mượn tiền tại công ty Tamo của bạn bị từ chối?
    1. 1. Giấy tờ không đủ hoặc thiếu chính xác
    2. 2. Đăng ký với điểm tín dụng thấp
    3. 3. Không đủ điều kiện cho các tiêu chí khác
  3. 3. Bùng nợ Tamo có sao không?
  4. 4. Hướng dẫn cách gia hạn khoản vay sắp quá hạn Tamo thay vì bùng nợ

Tamo là một trong những nền tảng vay vốn trực tuyến được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều người khi gặp khó khăn tài chính chưa thể thanh toán đúng hạn lại quyết bùng nợ Tamo

Đó có thể là do bạn chưa biết cách gia hạn khoản vay để không phải bùng tiền Tamo. Cùng RedBag tham khảo giải pháp này ngay sau đây.

Tìm hiểu thêm về các đơn vị cho vay nhanh online được nhiều người lựa chọn hiện nay: 

logo robocash

Vay 10 triệu

Đăng ký
logo oncredit

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo findo

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo moneyveo

Vay 10 triệu

Đăng ký
logo tamovn

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo atm online

Vay 15 triệu

Đăng ký
logo jeff app

Vay 15 triệu

Đăng ký

Tamo là công ty gì?

Tamo hiện đang là nền tảng cung cấp dịch vụ cho vay trực tuyến 24/7 nổi bật hiện nay. Nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu tài chính đột xuất của khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

Vậy Tamo là công ty gì? Tamo hoạt động cho vay trực tiếp không khác gì các công ty tài chính và được điều hành bởi công ty Sofi Solutions. Đối tác giải ngân của Tamo là công ty TNHH MTV TM DV Digital Credit. Đặt trụ sở tại số 162 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, Tp.HCM.

tamo-redbag-001

Tamo đem đến sự uy tín thông qua việc liên kết với các ngân hàng lớn như VPBank, Vietcombank,... Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trước những thông tin như vay Tamo có lừa đảo không? Bởi những lời đồn đoán này là không có căn cứ.

Ngược lại, sẽ không có chuyện những ngân hàng lớn hiện nay đồng ý bắt tay với công ty tài chính không chính thống.

Tại Tamo luôn có sự công khai minh bạch về mọi thông tin của khoản vay. Bạn chỉ cần truy cập và đăng ký khoản vay trên website chính thống của Tamo để được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ 12%/năm. Kỳ hạn vay từ 90 - 180 ngày. Hạn mức từ 250.000 - 15.000.000 đồng.

Thủ tục vay để người muốn vay tiền đăng ký tại Tamo khá đơn giản. Nhưng có phải ai đăng ký vay cũng được duyệt vay hay không?

Lý do nào khiến hồ sơ mượn tiền tại công ty Tamo của bạn bị từ chối?

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Tamo luôn chú trọng đến quy trình vay. Làm sao để nó đơn giản nhất và giảm bớt mọi thủ tục phức tạp, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.

Dễ dàng là thế! Tuy nhiên không phải ai cũng được Tamo duyệt vay. Nếu bạn nằm trong trường hợp này thì có thể là vì 3 lý do sau đây:

Giấy tờ không đủ hoặc thiếu chính xác

Đa số các khoản vay tiền online nhanh để được duyệt tại Tamo đều không cần tài sản đảm bảo hoặc người bảo lãnh. Do đó, bạn cần phải cung cấp đủ và đúng giấy tờ theo Tamo yêu cầu. Quan trọng nhất cần có CMND/CCCD còn hiệu lực để chứng minh danh tính.

Tamo không bắt buộc bạn cung cấp những giấy tờ khác như bằng lái xe, bảo hiểm y tế,... Nhưng nếu cung cấp được, hồ sơ của bạn sẽ được đánh giá cao hơn. Gia tăng cơ hội nhận được khoản vay với hạn mức cao.

Giấy tờ đầy đủ và hợp lệ là một bước quan trọng để đăng ký vay tiền nhanh chóng. Thủ tục giấy tờ để vay tiền Tamo khá đơn giản. Vì vậy, trước khi đăng ký, bạn nên tham khảo trước yêu cầu về giấy tờ và chuẩn bị hồ sơ. Đồng thời điền thông tin thật đầy đủ và chính xác.

Đăng ký với điểm tín dụng thấp

Nhiều đơn vị cho vay sẽ từ chối hồ sơ của bạn nếu có điểm tín dụng thấp. Tuy nhiên, Tamo vẫn hỗ trợ cho vay với những đối tượng nợ xấu ở nhóm 1 và nhóm 2. Nhưng bạn cần lưu ý, nếu nằm trong vùng nợ xấu này, bạn cần có tài sản bảo đảm. Dù tài sản không có giá trị quá cao nhưng như vậy sẽ tạo được lòng tin cho hai bên.

webvay-lua-dao-redbag-003

Hoặc bạn cũng có thể thử cải thiện điểm tín dụng của mình để được duyệt vay dễ dàng hơn. Bằng cách hoàn trả khoản nợ chưa thanh toán đúng hạn.

Không đủ điều kiện cho các tiêu chí khác

Ngoài giấy tờ và điểm tín dụng, để hồ sơ vay được duyệt tại Tamo, bạn phải đáp ứng đủ điều kiện khác như:

Chỉ cần lưu ý 3 điều trên đây, bạn hoàn toàn có thể tham gia vay tiền dễ dàng tại Tamo.

Nhưng trong trường hợp kẹt tiền mà không thể thanh toán khoản vay đúng hạn. Liệu có nên chọn vay tiềnTamo không trả?

Bùng nợ Tamo có sao không?

Khách quan mà nói, nếu như bạn vay mà không trả thì bất cứ ai cũng sẽ đòi bạn thôi. Kể cả đó là bạn bè hay người thân trong gia đình. Vì vậy, một website xa lạ như Tamo chấp nhận cho bạn vay tiền dễ dàng như thế thì việc họ đòi nợ là chuyện hết sức bình thường.

Do đó, nếu đã quyết định tin tưởng và mượn tiền Tamo. Bạn không nên nghĩ đến chuyện vay Tamo không trả. Bởi nếu để khoản thanh toán quá hạn hay cố tình kéo dài thời gian trả nợ thì người chịu thiệt sẽ chính là bạn. 

Bạn sẽ phải chịu thêm các khoản tiền bồi thường và bị xử phạt khi vi phạm thỏa thuận hợp đồng cho vay nếu bùng App Tamo. Lúc này, lỗi là ở bạn nên đừng cho rằng Tamo lừa đảo khách hàng.

Hơn nữa, trước khi vay tiền tại bất kỳ đơn vị nào hay Tamo, bạn đã đăng ký dữ liệu cá nhân trên website. Tamo dựa vào những thông tin này để áp dụng các biện pháp khi cá nhân có ý định không trả. Nếu không muốn gặp phiền phức và ảnh hưởng đến cuộc sống, bạn nên hoàn thành nghĩa vụ trả nợ đúng hạn.

tamo-redbag-002

Thực tế, không phải bất kỳ ai vay tiền online cũng có thể chi trả đúng thời hạn. Thay vì nghĩa đến việc vay App Tamo không trả, bạn hãy liên hệ với tổng đài hoặc trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Tamo để gia hạn thêm. 

Đây là cách giải quyết nhanh và an toàn nếu bạn gặp khó khăn khi đến hạn thanh toán.

Hướng dẫn cách gia hạn khoản vay sắp quá hạn Tamo thay vì bùng nợ

Khách hàng đang gặp khó khăn tài chính không thể thanh toán khoản vay đúng hạn thì cũng đừng lo lắng. Bởi bạn sẽ được gia hạn khoản vay. 

Vậy, gia hạn khoản vay Tamo là như thế nào? Đây là giải pháp tối ưu giúp khách hàng có thêm thời gian để thanh toán khoản vay của mình. 

Theo đó, bạn hoàn toàn có thể đăng ký gia hạn khoản vay ngay trên Tamo qua 3 bước:

Lưu ý: Điều kiện để thực hiện gia hạn Tamo là bạn phải hoàn tất tiền lãi của tháng gần nhất.

Đến đây có lẽ bạn đã có câu trả lời khi vay tamo không trả có sao không? Bùng tiền vay Tamo có bị nợ xấu không? 

Trong cuộc sống, sẽ có những lúc khó khăn về tài chính khiến bạn áp lực và mệt mỏi. Gia hạn khoản tiền mượn Tamo là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn giải quyết những căng thẳng thay vì liều lĩnh bùng nợ Tamo.

Đừng quên tạo tài khoản RedBag để quản lý lịch sử các khoản vay của bạn nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN