BlogTài chính cá nhânỨng dụng Money Mate - Phần mềm quản lý chi tiêu dành cho giới trẻ

Ứng dụng Money Mate - Phần mềm quản lý chi tiêu dành cho giới trẻ

RedBag Team 19/08/2021
  1. 1. Money Mate là gì?
  2. 2. Các tính năng nổi bật mà Money Mate mang lại
    1. 1. Thiết lập thu chi hiệu quả
    2. 2. Theo dõi chi tiêu và thu nhập
    3. 3. Phân tích bằng biểu đồ
    4. 4. Thông báo nhắc nhở
  3. 3. Tham khảo thêm 4 ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí khác
    1. 1. Money Lover
    2. 2. Sổ thu chi Misa
    3. 3. Pocket Guard
    4. 4. Spendee

App quản lý chi tiêu là ứng dụng mà mỗi người đều nên có trong chiếc điện thoại của mình. Những ứng dụng này sẽ là trợ lý đắc lực của bạn trên con đường quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.

Trong bài viết hôm nay, RedBag sẽ tiếp tục giới thiệu đến người dùng một ứng dụng quản lý chi tiêu cực kỳ thích hợp với giới trẻ hiện nay. Đó chính là ứng dụng Money Mate. Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay sau đây.

Money Mate là gì?

Money Mate là một trong những App quản lý chi tiêu giúp người dùng thiết lập chi tiêu cũng như lên kế hoạch tiết kiệm tương lai phù hợp với từng cá nhân. Đây là một trong những ứng dụng quản lý chi tiêu nổi bật được rất nhiều người tin dùng.

ung-dung-money-mate-redbag-1

Ứng dụng Money Mate đặc biệt thu hút người dùng là giới trẻ. Bởi nó được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại và phát triển dành cho giới trẻ với những tính năng chuyên sâu và thời thượng.

Các tính năng nổi bật mà Money Mate mang lại

Thiết lập thu chi hiệu quả

Bạn có thể tạo một kế hoạch gửi tiền cho riêng mình. Money Mate sẽ nhắc nhở số tiền mà bạn nên chi tiêu mỗi ngày. Từ đó giúp bạn đạt được mục tiêu tiết kiệm hiệu quả nhất.

Theo dõi chi tiêu và thu nhập

Hoạt động chi tiêu sẽ được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất. Hơn nữa, bạn còn có thể ghi chép theo từng khoản mục và đính kèm thêm ghi chú nếu muốn.

Phân tích bằng biểu đồ

Bạn có thể tùy chọn biểu đồ hình tròn, hình cột tuỳ ý. Sao cho có cái nhìn tổng quan nhất về bảng thu chi tài chính cá nhân của mình. Từ đó có thể dễ dàng so sánh các khoản chi tiêu trong tháng, quý, năm. Và có hướng điều chỉnh ngân sách cho hợp lý.

Thông báo nhắc nhở

Money Mate sẽ tự động nhắc nhở những giao dịch nào đã đến kỳ hạn. Giúp bạn tránh được trường hợp quá hạn gây đến nhiều phiền phức và rắc rối như nợ xấu.

Tính năng ngoại tuyến

Một điểm giúp ứng dụng này thu hút được người dùng là tính năng ngoại tuyến (offline). Bạn có thể quản lý chi tiêu bất cứ lúc nào mà không cần Internet. Dữ liệu vẫn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Với những tính năng ưu việt như vậy, Money Mate đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Ứng dụng này được đánh giá là rất phù hợp với người trẻ hiện nay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các app quản lý chi tiêu dưới đây để có thể lựa chọn được một ứng dụng phù hợp nhất.

Tham khảo thêm 4 ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí khác

Money Lover

Money Lover là ứng dụng quản lý chi tiêu online được đánh giá cao trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Đó cũng là lý do mà Money Lover góp mặt trong top 5 ứng dụng tốt nhất trên Android.

ung-dung-money-mate-redbag-2

Những tính năng ưu việt của ứng dụng Money Lover:

Sổ thu chi Misa

Sổ thu chi Misa là ứng dụng quản lý chi tiêu do người Việt sáng lập. Hiện tại, Misa đang dẫn đầu danh sách các ứng dụng quản lý chi tiêu tốt nhất trên CH Play và App Store.

Sổ thu chi MISA được đánh giá cao bởi những tính năng sau:

Pocket Guard

Nếu bạn không đòi hỏi quá nhiều về các tính năng chuyên sâu và chỉ cần một phần mềm thu chi cá nhân có độ bảo mật cao, trải nghiệm đơn giản. Pocket Guard đích thị là ứng dụng dành riêng cho bạn. Bạn sẽ thấy ngay được sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng ứng dụng này.

Ứng dụng công nghệ bảo mật mã hóa SSL 256 bit. Pocket Guard sẽ bảo vệ toàn bộ thông tin cá nhân an toàn trước những kẻ muốn tấn công dữ liệu của bạn.

ung-dung-money-mate-redbag-3

Những tính năng nổi bật mà Pocket Guard cung cấp cho người dùng:

Spendee

Spendee là ứng dụng được phát triển bởi Cộng Hoà Séc. Spendee tập trung vào sự đơn giản và những trải nghiệm mang lại cho người dùng. Đặc biệt là nó được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Những tính năng nổi bật mà Spendee thu hút người dùng:

Cuộc sống của chúng ta ngày càng trở nên bận rộn. Vì vậy việc sở hữu một ứng dụng quản lý chi tiêu thực sự cần thiết. Nó sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn kiểm soát chi tiêu. Cũng như lập kế hoạch hiệu quả cho những khoản tiền mà bạn vất vả kiếm được.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng Money Mate cũng như các ứng dụng quản lý chi tiêu khác. Hãy lựa chọn cho mình một ứng dụng phù hợp nhất và bắt đầu kiểm soát chi tiêu ngay từ bây giờ. Đừng quên đồng hành cùng RedBag để có thêm nhiều kiến thức mới mẻ và hữu ích mỗi ngày nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN