BlogKiến thức vayCách vay tín chấp Vietcombank, Vay tiêu dùng lãi suất thấp nhất chỉ từ 0.625%/tháng

Cách vay tín chấp Vietcombank, Vay tiêu dùng lãi suất thấp nhất chỉ từ 0.625%/tháng

RedBag Team 09/02/2023
  1. 1. Thông tin chung gói vay tín chấp Vietcombank
    1. 1. Vay tín chấp Vietcombank là gì?
  2. 2. 2. Hạn mức, lãi suất, kỳ hạn vay tín chấp Vietcombank
  3. 3. Gói vay tín chấp ngân hàng Vietcombank dành cho người lao động
  4. 4. Gói vay vốn tín chấp Vietcombank phổ biến nhất
    1. 1. Vay tiêu dùng Vietcombank
    2. 2. Vay theo lương Vietcombank
  5. 5. Có nên vay tín chấp Vietcombank không?
  6. 6. Điều kiện vay tín chấp Vietcombank 2023
  7. 7. Hồ sơ và thủ tục vay tiền ngân hàng Vietcombank cần những gì?
  8. 8. Quy trình vay tín chấp ngân hàng Vietcombank 2023
  9. 9. Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng Vietcombank
  10. 10. Đăng ký RedBag miễn phí - Lựa chọn sản phẩm tài chính cá nhân phù hợp với bạn nhanh chóng, dễ dàng hơn
  11. 11. FAQ - Vay tín chấp Vietcombank

Cách Vay tín chấp Vietcombank, Vay tiêu dùng Vietcombank với lãi suất ưu đãi nhất 2023 chỉ từ 0.625%/tháng. Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng Vietcombank đầy đủ nhất!

[embed_offer]

1. Thông tin chung gói vay tín chấp Vietcombank

Vay tín chấp Vietcombank là gói vay mà ngân hàng cổ phần ngoại thương Việt Nam hỗ trợ người vay vốn không cần thế chấp tài sản. Trước khi tìm hiểu, tiếp cận gói vay này bạn đọc nên dành thời gian tìm hiểu các thông tin chung sau nhé.

1.1. Vay tín chấp Vietcombank là gì?

vay tín chấp vietcombank
Vay tín chấp tại Vietcombank là hình thức vay không cần thế chấp tài sản.

Khi vay tiền Vietcombank khách hàng sẽ được giới thiệu nhiều gói vay khác nhau, trong đó có gói vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Đây là một trong những gói vay rất phổ biến, được nhiều khách hàng chọn lựa khi giao dịch tại ngân hàng này. Theo đó, người vay không cần thế chấp tài sản hoặc mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ, thủ tục pháp lý như vay thế chấp.

Nếu khách hàng chọn lựa gói vay này, phía Vietcombank sẽ xác minh, xem xét khả năng tài chính, lịch sử tín dụng sau đó quyết định cho vay hay không. Hiện nay, khách hàng có thể vay tín chấp theo bảng lương, vay tín chấp tiêu dùng…

Bên cạnh gói vay tín chấp ngân hàng Vietcombank, 86% thành viên RedBag đăng ký các app vay tiền uy tín dưới đây thành công và mượn được tiền nhanh chóng 24/7:

logo jeff app

Vay 30 triệu

Đăng ký
logo credy

Vay 15 triệu

Đăng ký
logo tamovn

Vay 40 triệu

Đăng ký
logo oncredit

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo robocash

Vay 10 triệu

Đăng ký
logo findo

Vay 40 triệu

Đăng ký
logo vamo

Vay 15 triệu

Đăng ký
logo doctordong

Vay 10 triệu

Đăng ký

1.2. Hạn mức, lãi suất, kỳ hạn vay tín chấp Vietcombank

Khi vay ngân hàng Vietcombank điều khách hàng quan tâm nhiều nhất là hạn mức vay, lãi suất lẫn kỳ hạn trả nợ. Dưới đây là thông tin chi tiết để bạn đọc tham khảo:

Lưu ý: Mức lãi suất của gói vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank có thể thay đổi tùy theo hạn mức vay, đối tượng cho vay hoặc từng gói vay ở từng thời điểm theo quy định của Vietcombank.

2. Gói vay tín chấp ngân hàng Vietcombank dành cho người lao động

vay ngân hàng vietcombankNgười lao động đang đi làm, lương từ 6 triệu đồng/tháng có thể tiếp cận gói vay này.

Nếu bạn đọc là người lao động, đang đi làm và hưởng lương và có nhu cầu vay vốn thì có thể tìm hiểu gói vay tín chấp Vietcombank như sau nhé.

Lựa chọn mở thẻ tín dụng online cũng là một cách được các thành viên RedBag lựa chọn để có thể có ngay một khoản tiền trong tài khoản. Xin giới thiệu với bạn 2 các thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay:

logo cake be

♦ Ưu đãi đến 930.000đ khi đăng ký nhận thẻ tín dụng
♦ Hoàn tiền 20% cho các giao dịch trên ứng dụng Be.​
♦ Hoàn tiền 0,2% cho các giao dịch khác.​

Đăng ký
logo fiza vib

♦ Hoàn tiền 6% khi thanh toán trực tuyến
♦ Miễn 100% phí thường niên trọn đời
♦ Giảm đến 50% chi tiêu cho các dịch vụ GrabCar, GrabBike, GrabFood.

Đăng ký

3. Gói vay vốn tín chấp Vietcombank phổ biến nhất

Có khá nhiều gói vay tín chấp Vietcombank mà bạn đọc có thể tiếp cận. Trong bài viết này, RedBag giới thiệu đến bạn đọc 2 gói vay phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn nhất.

vay tiền vietcombankCó nhiều gói vay tín chấp khác nhau tại ngân hàng Vietcombank.

3.1. Vay tiêu dùng Vietcombank

Bạn đang có nhu cầu vay tiền Vietcombank để tiêu dùng cá nhân như mua nhà, xe hoặc giải quyết các vấn đề tài chính khác? Vậy thì hãy thử tìm hiểu gói vay tín chấp tiêu dùng tại ngân hàng này nhé. Dưới đây là thông tin chi tiết:

3.2. Vay theo lương Vietcombank

Bạn cần vay vốn Vietcombank theo bảng lương? Thủ tục rất đơn giản, chỉ cần bạn đọc chứng minh được thu nhập hàng tháng là có thể tiếp cận gói vay tiền Vietcombank theo lương với nhiều ưu đãi như sau.

4. Có nên vay tín chấp Vietcombank không?

vay tiêu dùng vietcombank
Với gói vay tín chấp khách hàng không cần thế chấp tài sản.

Có nên vay tín chấp Vietcombank hay không? Để trả lời câu hỏi này có lẽ chúng ta nên dành thời gian phân tích ưu điểm, nhược điểm của gói vay này nhé. RedBag đã tổng hợp qua bảng phân tích sau để bạn đọc tiện theo dõi.

ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM
Người vay không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh. Người vay cần chứng minh được thu nhập trên 6 triệu đồng/tháng.
Hạn mức vay cao, có thể gấp 8 - 12 lần mức lương - tức con số vay có thể lên đến vài trăm triệu đồng. Hạn mức vay chỉ phù hợp cho vay tiêu dùng, giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân. Mức vay này rất khó cho những ai muốn đầu tư lớn hoặc kinh doanh.
Lãi suất cạnh tranh với các ngân hàng và các tổ chức tài chính. Đặc biệt lãi suất được công khai, minh bạch, giúp người vay tránh các nơi cho vay theo tín dụng đen. Mức lãi suất từ 9 - 17%/năm là một con số cao. Nếu so sánh với các tổ chức cho vay Online, vay nóng thì mức lãi suất này ngang ngửa, chính vì thế gây khó khăn cho người vay.
Thời gian giải ngân nhanh trong 2 - 3 ngày làm việc, hồ sơ thủ tục đơn giản hơn vay thế chấp. Với người cần tiền gấp trong ngày thì không thể tiếp cận gói vay tín chấp Vietcombank.
Có nhiều gói vay tín chấp khác nhau cho nhiều đối tượng: vay theo lương, vay tiêu dùng… Có các phí phát sinh như phí nợ trước hạn, phí nợ quá hạn…

Từ bảng so sánh trên chúng ta tự xác định câu trả lời có nên vay tiền ngân hàng Vietcombank hay không. Cụ thể hơn, RedBag sẽ gợi ý như sau:

Nên vay khi:

Không nên vay khi:

5. Điều kiện vay tín chấp Vietcombank 2023

Theo thông tin từ ngân hàng Vietcombank thì để tiếp cận gói vay tín chấp Vietcombank khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

6. Hồ sơ và thủ tục vay tiền ngân hàng Vietcombank cần những gì?

vay vốn vietcombankKhách hàng có thể vay với nhiều hạn mức khác nhau tại Vietcombank.

Thủ tục vay vốn ngân hàng Vietcombank tương đối đơn giản, nhanh gọn. Cụ thể, theo quy định của ngân hàng này khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau đây:

Lưu ý: Từ năm 2023 do Chính chủ quy định bãi bỏ sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy nên bạn đọc không cần mang theo giấy tờ này khi vay tiền tại Vietcombank.

Bạn đọc có thể liên hệ tới tổng đài Vietcombank để tìm hiểu kỹ hơn về thủ tục vay ngân hàng Vietcombank trước khi đến nhé.

7. Quy trình vay tín chấp ngân hàng Vietcombank 2023

vay ngân hàng vietcombank
Trước khi vay tiền khách hàng nên dành thời gian tìm hiểu kỹ về gói vay.


Để vay tín chấp Vietcombank nhanh nhất bạn đọc có thể tham khảo quy trình chuẩn theo hướng dẫn từ ngân hàng này ngay sau đây nhé.

Bước 1: Tìm hiểu thông tin về gói vay tín chấp

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank rất dễ nhưng khách hàng cũng nên dành thời gian đọc, tìm hiểu kỹ về về gói này trước khi vay. Bước này giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu tài chính, xác định nên vay hoặc không.

Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ vay vốn

Sau khi tìm hiểu về các gói vay vốn ngân hàng Vietcombank và quyết định chọn gói vay tín chấp Vietcombank thì khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ giấy tờ đầy đủ.

Bước 3: Vietcombank kiểm duyệt, thẩm định hồ sơ

Bước 4: Nhận thông báo từ Vietcombank, ký hợp đồng

Lưu ý: 

Quy trình vay vốn bằng hình thức tín chấp tại Vietcombank có thể kéo dài thời gian hơn hoặc nhanh hơn tùy theo từng hồ sơ, từng khách hàng và từng thời điểm. 

Ví dụ, với khách hàng mới, vay vào thời điểm cuối năm thì thời gian xem xét hồ sơ sẽ lâu hơn so với khách hàng có lịch sử tín dụng tốt.

8. Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng Vietcombank

Cách vay tiền ngân hàng Vietcombank hay vay vốn ngân hàng, tổ chức tài chính nào luôn là một quyết định mạo hiểm với nhiều người. Bởi vay gắn với khoản nợ và lãi, đặc biệt vay tín chấp Vietcombank có lãi suất khá cao.

Dưới đây là kinh nghiệm vay vốn ngân hàng Vietcombank từ những người từng vay chia sẻ:

9. Đăng ký RedBag miễn phí - Lựa chọn sản phẩm tài chính cá nhân phù hợp với bạn nhanh chóng, dễ dàng hơn

Bạn còn thắc mắc các khái niệm vay tín chấp, vay thế chấp hay những khái niệm tài chính, chứng khoán khác? Bạn đang tìm kiếm các khoản vay thích hợp hơn vay tín chấp Vietcombank? Hãy đăng ký thành viên RedBag ngay bây giờ nhé.

✓ Gợi ý khoản vay, thẻ tín dụng, ngân hàng phù hợp nhất mong muốn và hồ sơ của bạn
✓ Theo dõi trạng thái duyệt nhiều sản phẩm tài chính chỉ với 1 tài khoản RedBag.
✓ Dễ dàng xem lại lịch sử tìm kiếm.

>> Đăng ký tài khoản RedBag ngay!

10. FAQ - Vay tín chấp Vietcombank

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi vay tiền ngân hàng Vietcombank.

Ai được cho vay tín chấp Vietcombank?

Công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động từ 20 - 60, có công việc và thu nhập ổn định từ 6 triệu đồng/tháng đều có thể tiếp cận gói vay này.

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank có thẩm định người thân, công ty không?

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank là hình thức xét duyệt khoản vay trên uy tín, thông tin hồ sơ của người vay. Do đó, khi chọn gói vay này ngân hàng không thẩm định người thân, bạn bè hoặc gọi điện đến công ty, cơ quan làm việc.

Vay tiêu dùng Vietcombank có phải chứng minh thu nhập không?

Có, vì đây là gói vay tín chấp tiêu dùng nên ngân hàng Vietcombank sẽ yêu cầu người vay chứng minh thu nhập. Cụ thể, trong hồ sơ vay vốn người vay cần chứng minh có việc làm ổn định, có thu nhập từ 6 triệu/tháng và sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất.

Vay tiền Vietcombank trả góp được không?

Khi vay tiền Vietcombank khách hàng được trả góp theo nhiều gói vay như:

Phí phạt thanh toán trước hạn khoản vay tín chấp Vietcombank bao nhiêu?

Khi vay tiền theo gói tín chấp tại ngân hàng Vietcombank, nếu khách hàng thanh toán trước hạn hoặc trễ hạn đều phải đóng phí phạt. 

Theo đó, phí phạt thanh toán trước hạn là năm đầu tiên đến năm thứ 5 là từ 0.5 – 1.5%. Sang năm thứ 6, khoản phí này sẽ được miễn. Đây cũng là thông tin quan trọng mà bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vay nhé.

Kết lại, vay tín chấp Vietcombank là một gói vay hấp dẫn, phù hợp với những ai có nhu cầu tài chính trong ngắn hạn và có việc làm, thu nhập ổn định. Bạn đọc có thể chọn gói vay này hoặc tìm hiểu thêm các gói vay khác mà RedBag đã giới thiệu nhé.

Tổng hợp bởi RedBag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN