BlogKiến thức vayTOP 1999+ Cầm đồ Laptop giá cao nhất hiện nay, lãi suất chỉ từ 1%

TOP 1999+ Cầm đồ Laptop giá cao nhất hiện nay, lãi suất chỉ từ 1%

RedBag Team 11/12/2022
  1. 1. Máy tính laptop nào được nhận cầm đồ?
  2. 2. Cầm Laptop được bao nhiêu tiền?
  3. 3. Làm sao để cầm laptop giá cao?
  4. 4. Ở đâu nhận cầm laptop?
  5. 5. Top cầm đồ Laptop giá cao nhất 2023
    1. 1. Tima
    2. 2. Vietmoney
    3. 3. F88

Cầm đồ Laptop được bao nhiêu tiền? Làm sao cầm Laptop giá cao? Đâu là địa chỉ cầm Laptop uy tín? Những băn khoăn này sẽ được RedBag trình bày tường tận ngay dưới đây.

Chỉ 1 giây đăng ký thành viên RedBag, tận hưởng đặc quyền của riêng bạn:

✓ Xem nhanh lịch sử tìm kiếm trên RedBag
✓ Theo dõi trạng thái đăng ký được duyệt hay bị từ chối
✓ Xem ngày được vay để tránh mất tiền quá hạn, nợ xấu

[embed_offer]

1. Máy tính laptop nào được nhận cầm đồ?

Trước tiên, để có thể cầm đồ laptop thì chắc chắn bạn cần có tài sản là một chiếc laptop. Vậy máy tính laptop như thế nào thì được nhận cầm đồ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng laptop khác nhau. Có thể kể đến như Macbook, Acer, Dell, Asus, Toshiba, HP, Sony, Samsung, Lenovo,... Hầu hết tất cả các dòng máy có mặt trên thị trường đều có thể cầm được.

cầm đồ laptop

Bạn có thể cầm Laptop hầu hết thương hiệu máy tính tại thị trường Việt Nam

Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo laptop được đem đi cầm đang hoạt động bình thường và vẫn còn “đáng giá” đối với chủ tiệm. Bởi trong trường hợp bạn không thể thanh toán khoản vay khi cầm đồ laptop thì chủ tiệm còn có thể thanh lý chiếc laptop đó.

Bạn cũng có thể mượn tiền nhanh chỉ cần CMND, đăng ký online 100% không cần gặp mặt dưới đây:

logo robocash

Vay 10 triệu

Đăng ký
logo oncredit

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo findo

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo moneyveo

Vay 10 triệu

Đăng ký
logo tamovn

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo jeff app

Vay 15 triệu

Đăng ký
logo senmo

Vay 20 triệu

Đăng ký
logo vamo

Vay 15 triệu

Đăng ký
logo tienoi

Vay 10 triệu

Đăng ký
logo moneycat

Vay 10 triệu

Đăng ký
logo credy

Vay 15 triệu

Đăng ký
logo takomo

Vay 10 triệu

Đăng ký

2. Cầm Laptop được bao nhiêu tiền?

Trong những lúc gặp khó khăn tài chính và có nhu cầu cầm cố tài sản. Ắt hẳn điều mọi người quan tâm nhất đó là giá trị món đồ khi cầm được bao nhiêu tiền.

Vậy với hình thức cầm đồ laptop thì sao?

Trên thực tế, mức giá cầm laptop sẽ không cố định. Việc định giá laptop còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và thường sẽ do bên cơ sở cầm đồ đưa ra.

Theo đó, mỗi đơn vị sẽ có tiêu chuẩn định giá laptop khác nhau. Giá cầm thường dao động từ 3 - 20 triệu phụ thuộc vào các tiêu chí sau đây:

Thương hiệu laptop là tiêu chuẩn đầu tiên mà các đơn vị cầm đồ laptop cân nhắc để định giá.

Theo đó, những dòng máy đến từ các hãng, thương hiệu có tên tuổi, nổi tiếng trên thế giới như Dell, HP, Macbook, Asus,... thường sẽ được định giá cao hơn các dòng máy có xuất xứ từ các thương hiệu nhỏ lẻ.

Khi một vị khách mang một chiếc laptop thanh lý cầm đồ đến để cầm cố. Các chủ cửa hàng sẽ bắt đầu tìm hiểu giá máy cũ và máy mới trên thị trường. Căn cứ vào những thông tin có được, chủ tiệm cầm đồ sẽ đưa mức giá cầm phù hợp nhất.

cầm laptop online

Dựa vào giá máy cũ và máy mới thị trường mà chủ tiệm cầm đồ sẽ đưa giá mức giá cầm phù hợp.

Nếu như laptop của bạn bị lỗi hoặc hư hỏng quá nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới giá trị cầm cố. Đặc biệt là những trục trặc về phần cứng thì bạn chỉ có thể cầm vài trăm nghìn.

Mức độ máy hư hỏng càng nhiều, đồng nghĩa là giá cầm Laptop càng thấp. Vì vậy, bạn cần lưu ý kỹ về vấn đề này trước khi mang laptop đi cầm cố. Tránh trường hợp “không đủ trang trải” vì số tiền cầm được quá thấp so với dự định.

Những chiếc laptop có ngoại hình còn mới, ít trầy xước sẽ được đánh giá cao và mức giá cầm cũng sẽ cao hơn.  

Tính đến thời điểm cầm cố, những chiếc laptop có thời gian hoạt động ngắn thì mức giá cầm sẽ cao hơn những chiếc máy tính đã dùng trong một khoảng thời gian dài.

3. Làm sao để cầm laptop giá cao?

Để cầm được laptop với giá cao, bạn cần lưu ý những điều này:

Một trong những yếu tố để đẩy giá cầm laptop lên cao nhất chính là phụ kiện đầy đủ. Do vậy, trước khi mang laptop đi cầm, nếu có thể, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ phụ kiện. Như dây sạc, pin laptop,...

Hai phụ kiện này có thể đẩy giá cầm laptop lên tới hơn 500.000 đồng. Với các thương hiệu đắt tiền như Macbook, thì phụ kiện càng đầy đủ, giá cầm càng cao ngất ngưởng.

Như đã nhắc đến ở trên, ngoại hình laptop càng mới, càng đẹp thì giá cầm laptop càng cao. Do đó, trước khi mang laptop đi cầm, hãy làm máy nhìn mới hơn và vệ sinh sạch sẽ nhé.

vệ sinh laptop thanh lý cầm đồ

Nếu muốn cầm laptop giá cao, bạn đừng quên vệ sinh sạch sẽ máy trước khi mang đi cầm.

Các đơn vị cầm đồ thường sẽ định giá laptop dựa trên giá thị trường. Do đó, trước khi cầm laptop, bạn hãy thử tìm hiểu về giá cả laptop trên thị trường.

Từ đó ước lượng giá trị cầm laptop của mình. Có như vậy, bạn mới không bị tiệm cầm đồ nắm thóp hay bị ép giá vì thiếu hiểu biết.

Yếu tố quan trọng cuối cùng để cầm laptop giá cao đó là chọn đúng tiệm cầm đồ.

Các đơn vị cầm đồ uy tín thường sẽ định giá và cho vay với hạn mức 90% giá trị của laptop. Vì thế, nếu bạn chọn đúng đơn vị cầm laptop của bạn sẽ được vay tiền nhanh với giá hợp lý theo giá thị trường.

Hơn nữa không lo bị chèn ép về lãi suất vay thế chấp và chất lượng bảo quản tài sản trong thời gian cầm cố cũng được đảm bảo.

Vậy ở đâu nhận cầm đồ laptop? Tìm hiểu tiếp cùng RedBag nhé.

4. Ở đâu nhận cầm laptop?

Nếu muốn cầm laptop, bạn có thể tìm đến các tiệm cầm đồ. Hay các công ty tài chính có dịch vụ cho vay cầm cố tài sản. Đây là những địa điểm mà bạn có thể nghĩ tới khi có nhu cầu cầm laptop.

Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh về dịch vụ cầm đồ. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cầm đồ uy tín để cầm được giá tốt nhất với thủ tục cầm laptop đơn giản.

Top cầm đồ Laptop giá cao nhất 2023

Tima

Tima bắt đầu tham gia vào thị trường tài chính từ năm 2015. Đến nay, Tima đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường. Đặc biệt là các dịch vụ cho vay cầm cố tài sản.

Với dịch vụ cầm laptop Tima, bạn có cơ hội cầm cố đến 50 triệu đồng trong kỳ hạn lên đến 90 ngày. Đây là một trong những nơi có hạn mức cầm đồ lớn nhất và kỳ hạn dài nhất trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần cung cấp thêm nhiều loại giấy tờ chứng minh thu nhập khác.

Vietmoney

Vietmoney là mô hình tài chính tiện lợi đầu tiên ở Việt Nam. Bên cạnh hoạt động về tư vấn tài chính, đây còn là địa chỉ cầm đồ uy tín và chất lượng.

Với sứ mệnh “Mang đến giải pháp tài chính thông minh, thay đổi cách nhìn của người Việt về dịch vụ cầm đồ”. Cầm Laptop Vietmoney đang dần trở thành lựa chọn còn nhiều người dùng khi có nhu cầu về tài chính và cầm đồ.

cầm laptop uy tín

Vietmoney là đơn vị cầm đồ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đến với dịch vụ cầm đồ laptop Vietmoney, bạn chỉ cần chụp hình chiếc laptop của mình gửi cho Vietmoney qua phương thức online. Sau đó cung cấp cho nhân viên các thông tin về sản phẩm.

Ngay lập tức, công ty sẽ báo giá và cử người đến địa chỉ của bạn để ký kết hợp đồng, bàn giao tài sản và giải ngân tiền.

F88

F88 là hệ thống cửa hàng cầm đồ lớn nhất của Việt Nam hiện nay. Công ty đi vào hoạt động vào năm 2013 và đến nay đã phát triển rất nhiều chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành. Bạn có thể thuận tiện cầm đồ laptop Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và nhiều nơi khác.

Cầm đồ laptop F88, khách hàng sẽ nhận được mức ưu đãi lãi suất thấp cùng chi phí dịch phí hợp lý. Đặc biệt tài sản của khách hàng sẽ được niêm phong an toàn. Cam kết tuyệt đối không có hành vi thay thế các thiết bị bên trong máy tính.

Các địa chỉ cầm Laptop uy tín sẽ được RedBag liên tục cập nhật!

Tổng kết

Hy vọng những thông tin về cầm đồ Laptop chia sẻ trên đây đã giúp ích cho bạn. Đặc biệt là những ai đang có ý định cầm Laptop để giải quyết nhu cầu tài chính cấp bách. Chúc bạn cầm được laptop với mức giá cao tại một đơn vị cầm đồ uy tín.

Tổng hợp bởi RedBag

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN